วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

งานออนไลน์ของคนไทย 100% พร้อมได้เวปไซค์เป็นของตัวเอง

คอนเซปของงานออนไลน์ : แนะนำ บอกต่อ ทำการตลาด  คือหน้าที่ของเรา....  
การทำงานออนไลน์  เค้าให้คุณมีหน้าที่โปรโมทร้านหรือเว็บให้เค้าแค่นั้นค่ะ เมื่อคุณโปรโมทมากๆเว็บเค้าก็ดัง หากสินค้าที่เค้ากำลังขายมันเป็นที่สนใจเค้าก็จะขายของในเว็บได้  หากการแนะนำแบบนี้เกิดขึ้นบนโลกอินเตอร์เนต  ทันทีที่คุณทำการโพสท์ข้อความโฆษณาลงไปในพื้นที่อินเตอร์เนตนั่นเท่ากับคุณกำลังส่งเสริมให้เว็บนี้ดัง   ดิฉันจะไม่พูดเรื่องเชิงเทคนิค   แต่มันทำให้คนสามารถหาเว็บของพวกเราได้ง่ายขึ้นลองพิสูจน์  ให้คุณเปิดเว็บ Google.com แล้วพิมพ์คำว่า  เสื้อผ้าเกาหลีราคาถูก  ขณะที่เขียนบทความนี้มันอยู่อันดับ 5 ของเสริซระดับโลกอย่างกูเกิ้ล นั่นคือเมื่อมีใครสักคนต้องการซื้อเสื้อผ้า และใช้คำค้นหานี้  เว็บพวกเราจะถูกแนะนำโดยเสริซในลำดับที่ 5 ถ้าเว็บที่ออกแบบเวิร์คพอ  คนเข้าไปชมและสนใจซื้อ  การซื้อขายก็จะเกิดขึ้น และนั่น...มันเกิดจากฝีมือของพวกเรานักการตลาดออนไลน์ทุกๆคนค่ะ    และการที่เราทำงานโดยการโปรโมทแนะนำแบบนี้  ไม่ผิดกฏหมายและเป็นการกินหัวคิวแต่อย่างใด...  ค่าแนะนำมันสมควรเป็นค่าแรงของพวกคุณทุกๆคนค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น